Viên trắng da toàn thân có hại không?

Việc dưỡng trắng da qua việc uống luôn nhanh gọn và tiện lợi hơn so với việc dùng kem. Nhưng, viên trắng da toàn thân có hại không đang là thắc mắc hiện nay?

Viên trắng da toàn thân ngày được chọn lựa vì giúp phái đẹp lẫn nam giới rút ngắn thời gian chăm sóc và dưỡng da mỗi ngày. Nhưng, có người chưa từng sử dụng sản phẩm vẫn đang phân vân rằng có hại cho sức khỏe không?

Thường chị em tìm cách dưỡng trắng da qua đường uống vì biện pháp này mang lại kết quả nhanh do các tác động từ bên trong, thay vì thoa bên ngoài như các loại kem dưỡng trắng da khác.

Viên trắng da toàn thân có an toàn không?


Thường viên trắng da toàn thân không gây nguy hiểm đến sức khỏe chị me khi chọn đúng sản phẩm được nghiên cứu, nên thử nghiệm lâm sàng và đã được cấp phép lưu hành trên thị trường. Có nhiều trường hợp, dùng viên trắng da còn là biện pháp bảo vệ sức khỏe, tăng cường miễn dịch và ngăn ung thư hiệu quả.

vien-trang-da-toan-than

Nhiều thành phần tự nhiên trong viên trắng da có khả năng tái tạo lại tế bào da mới, giảm đi sắc tố da, làm sáng da và mờ đi vết thâm, nám, tàn nhang hiệu quả từ bên trong. Nhờ thành phần Glutathione ngoài dưỡng trắng da, còn giúp loại đi độc tố ra ngoài cơ thể, hỗ trợ hệ thần kinh trung ương, tăng khả năng sinh sản và tim mạch được khỏe mạnh hơn.

Có vài trường hợp viên uống trắng da toàn thân theo liều lượng đã có kết quả tốt như mong đợi sau 4 tháng sử dụng.

Sử dụng viên uống trắng da nào tốt nhất?

Khi đã giải đáp viên uống trắng da có hại không, nhiều chị em sẽ phân vân không biết nên chọn sản phẩm có chứa thành phần nào là tốt nhất? Hiệu quả của viên trắng da toàn thân phục thuộc nhiều vào dưỡng chất mà bổ sung vào cơ thể.

Theo nhiều chuyên gia, viên uống trắng da tốt hay có hai dưỡng chất L-Glutaione và Alpha Lipoic Acid. Glutathione đóng vai trò chính trong việc làm trắng da. Chúng là chất chống oxy hóa nội sinh có hàm lượng thấp trong cơ thể.

Có nhiều công trình nghiên cứu, Glutathione có công dụng dưỡng trắng da qua việc làm tăng cường sắc tố melanin sáng, ngăn ngừa hình thành sắc tố melanin tối theo vòng đời da 45 ngày. Glutathione đào thải đi hắc sắc tố melanin từ lớp hạ bì, nâng lên lớp trung bì và đẩy ra ngoài ở lớp thượng bì.

vien-trang-da-toan-than

Để L-Glutathione phát huy tối da công dụng tốt nhất phải có sự góp mặt của Alpha Lipoic Acid (ALA). ALA giúp phục hồi tính chống oxy hóa từ Glutathione ngoài ra tái sản xuất Glutathione nội sinh trong cơ thể. ALA giúp chống lão hóa, thải độc tố kim loại nặng ra khỏi cơ thể an toàn hiệu quả.

Viên uống trắng da tốt hãy được bổ sung thành phần chiết xuất từ thảo dược giúp chống oxy hóa, trung hòa gốc tự do, chống nắng. Và nhóm vitamin, khoáng chất thì chống lão hóa, nuôi dưỡng làn da khỏe ạnh mịn màng bên trong.

Khi đã tìm hiểu rõ các thông tin trên, đảm bảo chị em đã có được câu hỏi về việc viên trắng da toàn thân có hại không. Nhưng hiện nay thị trường cũng có nhiều loại sản phẩm làm trắng da dạng viên đều có thành phần giống nhau.

Lời khuyên là các nàng nên tìm đến nhà phân phối chính hãng từ các công ty lớn, nên tránh xa hàng xách tay vì không có được nguồn gốc và nguy cơ làm giả cao.

0 nhận xét

Đăng nhận xét