Lợi ích tuyệt vời của viên trắng da của mỹ

Viên trắng da của mỹ trị nám mang lại nhiều lợi ích nhất là cho việc dưỡng da trị nám mới lạ hiện nay. Cùng chúng tôi khám phá công dụng đa năng này nhé:

Lợi ích dưỡng da của viên uống trắng da trị nám


Về công dụng chăm sóc da, viên trắng da của mỹ có thành phần chính là L-Glutathione và Alpha Lipoic Acid (ALA). Và, Glutathione chính là đóng vai trò làm trắng da, cải thiện sắc tố.

Khi Glutathione phù hợp được bổ sung vào cơ thể, chúng sẽ làm chậm quá trình sản xuất melanin, ngăn ngừa hình thành sắc tố melanin tối và tăng nhiều sắc tố melanin sáng. 

Quá trình ức chế sản xuất melanin, đào thải hắc tố melanin dưới được tiến hành 3 tháng.

Công dụng làm trắng da, mờ đốm nâu, tàn nhang và nám da của Glutathione phục thuộc vòng đời thay da của mỗi người, trung bình kéo dài 45 ngày.

loi-ich-tuyet-voi-cua-vien-trang-da-cua-my

Thường dạng Glutathione tốt nhất sử dụng trong viên uống trắng da tòa thân là L-Glutathione. Dạng L-Glutathione không bị oxy hóa và mất đi công dụng nếu tiếp xúc với không khí trước khi được hấp thụ qua đườg ruột như Glutathione.

Viên trắng da của mỹ tốt nhất nên có cả 2 thành phần là L-Glutathione và ALA. ALA có vai trò quan trọng giúp kích thích sản xuất Glutathione, nội sinh trong cơ thể, ngoài ra chúng còn có khả năng phục hồi tính chống oxy hóa của Glutathione, vitamin C,.... ALA cũng được biết đến là dưỡng chất chống lão hóa da hàng đầu nhờ việc chống lại sự hình thành Glucose Protein khiến da xuất hiện vết nám, nếp nhăn.

Ngoài công dụng dưỡng trắng da, làm mờ nám, tàn nhang, chống nắng thì viên uống trắng da còn bổ sung thêm các loại vitamin A, B3, C, E  và khoáng chất nhờ vậy làn da được nuôi dưỡng khỏe mạnh, mịn màng từ bên trong.

Dùng viên uống trắng da là cách khắc phục làn da không đều màu, lão hóa sớm không xâm lấn, không gây đau đớn như các cách điều trị thông thường từ bên ngoài.

Còn những ai bị mắc bệnh nám da do rối loạn, thiếu hụt nội tiết tố estrogen, việc trị nám nên can thiệp vào nguyên nhân qua việc bổ sung EstroG, DHEA,... khi kết hợp với viên uống trắng da để hiệu quả nhanh hơn.

Lợi ích sức khỏe của viên trắng da của mỹ

Ngoài công dụng dưỡng trắng da, khắc phục các vấn đề liên quan lão hóa da sớm, viên uống trắng da còn mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe.

loi-ich-tuyet-voi-cua-vien-trang-da-cua-my

Viên uống trắng da bổ sung 2 thành phần chống oxy hóa nội sinh là L-Glutathione và Alpha Lipoic Acid siêu mạnh. Cặp đôi này đã có sẵn trong mỗi người, nhưng khi tuổi tác già thì chúng sẽ bị suy giảm theo. Đó chính là lý do nhiều người cao tuổi sữ khỏe bị giảm đi và dễ bị mắc bệnh hơn.

L-Glutathione và ALA đi vào cơ thể giúp cho việc chống oxy hóa, trung hòa đi gốc tự dao. Ngoài ra, ALA còn đào thải kim loại nặng ra cơ thể giúp bảo vệ tim mạch, chống lại biến chứng thần kinh cho các bệnh nhân bị đái tháo đường, bảo vệ não bộ an toàn.

Và cặp đôi được chiết xuất từ thảo dược từ thiên nhiên nên giúp cho cơ thể được thanh lọc, mát gan, tăng cường sức đề kháng, phòng ngừa ung thư tốt.

Tóm lại, viên trắng da của mỹ giúp can thiệp, khắc phụ các nguyên nhan và gốc rể. Do vậy, chúng ngoài hiệu quả để dưỡng da mà còn vô cùng tốt cho sức khỏe.

0 nhận xét

Đăng nhận xét