Học phun xăm ở đâu tốt để có cơ hội nghề nghiệp cao

Các bạn hãy tìm hiểu về trường dạy phun xăm thẩm mỹ P2H vì nơi nà sẽ mang đến cho bạn sự chọn lựa hoàn hảo về môi trường mà bạn thỏa sức theo học và đi đến thành công ngắn nhất trong tương lai.

Hãy chọn cho mình học nghề phun xăm là hoàn toàn chính xác vì hiện nay đang xảy ra tình trạng thừa thầy, thiếu thợ đặt ra nhiều áp lực khá cao đến các bạn sinh viên. Vì vậy, bạn muốn tiết kiệm thời học, muốn có được nhiều thành công hơn cho sự nghiệp sau này thì hãy đăng ký theo học ngay khóa dạy phun xăm thẩm mỹ tại Học viện thẩm mỹ P2H sẽ mang lại kết quả tốt nhất và cũng trả lời cho các bạn được câu hỏi học phun xăm ở đâu tốt.

Học phun xăm ở đâu tốt để có cơ hội nghề nghiệp tương lai ổn định nhất


Học phun xăm ở đâu tốt để có cơ hội nghề nghiệp cao

Chúng tôi luôn đi đầu trong việc tiếp thu và ứng dụng những kỹ thuật phun xăm hiện đại nhất trong việc giảng dạy, Học viện thẩm mỹ P2H nổi tiếng hiện nay qua việc phun xăm chất lượng tốt nhất. P2H hiểu được nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng cao hiện nay, chúng tôi đã nỗ lực không ngừng trong việc xây dựng hệ thống lớp học hiện đại, hoành tráng nhất mang đến bạn môi trường học tập chuyên nghiệp, đạt chuẩn quốc tế.

Bên cạnh đó, chúng tôi nỗ lực trong việc tuyển chọn đội ngũ giảng viên đứng lớp, với nhiều năm kinh nghiệm, trình độ sư phạm giỏi nhằm mang lại kết quả học tập tốt nhất.

Chương trình dạy phun xăm thẩm mỹ của Học viện thẩm mỹ P2H gồm có:
  • Phun xăm thẩm mỹ cơ bản
  • Phun xăm thẩm mỹ nâng cao
  • Phun xăm chuyên nghiệp
  • Chỉnh, sửa phun xăm bằng tay
  • Chỉnh, sửa học xăm chân mày công nghệ cao
  • Xăm hình nghệ thuật
  • Phun thêu tán bột
  • Làm hồng nhũ hoa
Học phun xăm ở đâu tốt để có cơ hội nghề nghiệp cao

Chỉ với 3 tháng học tại ở Học viện thẩm mỹ P2H, bạn sẽ có trong tay tấm bằng xứng tầm quốc tế. Qua đó, bạn sẽ dễ dàng đi xin việc tại bất kỳ Spa làm đẹp nào trong lẫn ngoài nước. Ngoài ra, chúng tôi còn cam kết hỗ trợ việc làm cho học viên ngay khi tốt nghiệp. Nên các bạn hoàn toàn yên tâm về con đường sự nghiệp của mình sau khi tốt nghiệp tại Học viện.

Lợi ích của khóa học

_ Được trang bị đầy đủ kiến thức về phun xăm thẩm mỹ để tư vấn cho khách hàng

_ Được đào tạo cho đến khi thành thạo nghề, không phát sinh học phí

_ Được tiếp cận với hệ thống các công nghệ hiện đại nhất, bắt kịp xu hướng thẩm mỹ Thế Giới

_ Học viên được bảo lưu kết quả học tập

_ Lớp học được thiết kế theo mô hình 1 thầy – 10 trò

_ Học viên được tặng giáo trình dạy phun xăm đạt chuẩn quốc tế

_ Trực tiếp các nghệ nhân phun xăm hàng đầu giảng dạy

Cùng với đội ngũ giảng viên về ngành phun xăm thẩm mỹ, 100% chứng chỉ quốc tế chúng tôi tận tình hướng dẫn chỉ bảo, giải đáp các thắc mắc từ học viên, ngoài ra còn chia sẻ kinh nghiệm cũng như bí quyết về thành công, tạo động lực niềm tin cho học viên.

Đến với Học Viên Thẩm Mỹ P2H để hiểu rõ thêm về thông tin khóa học:

Địa chỉ: 119 Hùng Vương, Phương 4, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0909 037 573

0 nhận xét

Đăng nhận xét