Tiêu chí chọn viên trắng da của mỹ tốt nhất

Vien trang da cua my chống nắng là sản phẩm có 2 công dụng đó là dưỡng trắng da và chống nắng. Để có sự chọn lựa tốt nhất bạn nên nắm được vài tiêu chí nhất định.

Viên trắng da của mỹ chống nắng đang được nhiều phụ nữ tin dùng vì các ưu điểm vuột trội mà các loại mỹ phẩm truyền thống chưa có. Hiện nay có nhiều loại viên uống trắng da nhưng đâu là sản phẩm an toàn và hiệu quả thì khó ai biết được.


tieu-chi-cho-vien-trang-da-cua-my-tot-nhat

Các tiêu chí chọn viên trắng da của mỹ tốt nhất hiệu quả


1. Viên uống trắng da chống nắng có thành phần dưỡng trắng da

Dưỡng trắng da là điều quan trọng nhất mà các chị em đang tâm khi chọn mua viên trắng da của mỹ. Vậy để sản phẩm đạt hiệu quả giúp cải thiện làn da thì thành phần nào mới hiệu quả đây.

Cơ bản, làn da người châu Á có nhiều hắc sắc tố melanin hơn người châu Âu, vì vậy nước da thường có màu da sậm vàng, tóc đen nhánh tự nhiên.

Để giúp da được trắng sáng hơn, các bạn nên phải có biện pháp ức chế tế bào melanocytes ở lớp hạ bì, vì chúng chính là  nguyên nhân sản sinh hắc sắc tố melanin dưới da.

Ngày nay, nhiều nha khoa học đã tìm được cách ức chế melanocytes cách tự nhiên dưới da mà không gây hại đến sức khỏe. Vì vậy, dưỡng chất chống oxy hóa nội sinh Glutathione.

Nhiều nhà khoa đang dùng loại muối L-Glutathione trong viên uống trắng da vì chúng không bị oxy hóa như dạng Glutathione thường. 

Qua đó L-Glutathione giúp trắng da bằng cách tác động vào quá trình tổng hộp enzyme tyroinase, ngoài ra đảo ngược sự hình thành sắc tố melanin sáng thay vì phải tổng hợp các melanin tối từ lớp hạ bì, đẩy dần lên lớp trung bì sau cùng đó là lớp thượng bì của da.

Việc làm trắng da của Glutathione dựa vào vòng đời da sinh học là 60 ngày. Vì vậy, khi uống viên trắng da của mỹ có chứa L-Glutathione trong thời gian tương tự, làn da các bạn sẽ được sáng màu hơn.

L-Glutathione được bổ sung chung Alpha Lipoic Acid (ALA). Cả 2 chất chống oxy hóa nội sinh này giảm theo thời gian, tuổi tác vì thế mà làn da sẽ có dấu hiệu hao hụt Glutathione và ALA.

Ngoài ra còn có khả năng chống lão hóa mạnh, ALA giúp loại đi độc tố kim loại nặng ra ngoài cơ thể, giúp trung hòa gốc tự do và phục hồi khả năng chống oxy hóa của Glutathione, vitamin E, vitamin C,...

2. Viên uống trắng da bổ sung dưỡng chất chống tia cực tím

Yếu tố thứ hai là nhóm thành phần bảo vệ da, chống nắng. Thường những loại viên uống trắng da hiện nay chỉ tập trung vào việc làn da sáng màu hơn, vì thế làn da bạn sẽ bị sạm đen đi nếu không được bảo vệ trước ánh nắng, môi trường bị ô nhiễm, hóa chất độc hại.

tieu-chi-cho-vien-trang-da-cua-my-tot-nhat

Viên trắng da của mỹ tốt nhất hãy được bổ sung tổ hợp dưỡng chất chống nắng, chống oxy hóa từ chiết xuất thảo dược. 

Nhiều nha khoa học đã chứng minh, trong viên uống trắng da có 7 loại thảo dược gồm rễ cam thảo, kế sữa, trà xanh, rau bina, cà chua, quả lựu, hạt nho đỏ đều có chứa carotenoid và beta caroten giúp cho da chống lại sự tấn công từ tia cực tím.

Bổ sung được lượng chiết xuất thảo dược chống oxy hóa vào cơ thể, giúp giảm nguy cơ bị tổn thương da, đột biến DNA. Ngoài ra còn trung hòa gốc tự do đó chính là thủ phạm gây lão hóa da.

3. Viên uống chứa các sinh tố dinh dưỡng giúp da khỏe mạnh

Khi chỉ dừng lại ở việc bổ sung nhóm dưỡng trắng da, chống nắng làn da của chúng ta sẽ sáng màu và không bắt nắng, nhưng khi thiếu đi sự mịn màng và căng trẻ.

Vì thế các nàng hãy chọn viên uống có chứa Glutathione, ALA và chiết xuất thảo dược nhằm mang lại nhóm khoáng tố vi lượng cần thiết cho da.

Các vi tố giúp da sáng đẹp và mịn màng không thể thiếu chính là vitamin A, B3, C, E. Các khoáng tố giúp da săn chắc và khỏe mạnh là selenium, canxi và kẽm. Đó là dưỡng chất cần cho da mà các nàng khó bổ sung được qua thực phẩm trong bữa ăn mỗi ngày.

Khi chọn lựa viên trắng da của mỹ chống nắng hiệu quả hay không phụ thuộc vào các thành phần của sản phẩm. Ngoài ra, các nàng nên tìm được nơi phân phôi uy tín như các hiệu thuốc hay trung tâm toàn quốc để không gặp phải tình trạng hàng giả nhiều hiện nay.

0 nhận xét

Đăng nhận xét