Học cách nối mi chuyên nghiệp

Nối mi là việc rất đơn thuần nhưng lại đòi hỏi sự tinh tế ngoài siêng năng của người kỹ thuật viên. Nối mi còn phụ thuộc tính bí quyết của người công nghệ viên sẽ cho ra những sản phẩm khác nhau, thời gian để thực hiện bộ mi cũng khác nhau.

Một số bước học cách nối mi chuyên nghiệp bắt buộc có ngay tại nhà


Nối mi giả là việc quá quen thuộc của những chị em. Nhưng cũng có một số chúng ta còn lạ với phương pháp khiến cho này. Để hiểu rõ hơn thì hãy cùng chúng tôi khám phá sau đây:

Bước 1: Chúng ta sử dụng kẹp mi, uốn cong hàng lông mi thật.

Bước 2: Chuẩn bị mô lông mi giả chất lượng. Nhẹ nhàng lấy mi nhái ra khỏi hộp.

Học cách nối mi chuyên nghiệp

Bước 3: Đo độ dài của lông mi kém chất lượng bên cạnh lông mi thật, sau đó lấy kéo cắt phần dài của lông mi giả sao cho hai hàng lông mi có độ dài tương đương nhau.

Bước 4: Thực hiện dán mi bằng keo. bạn có thể bôi keo dọc theo mi mắt rồi dán lông mi kém chất lượng lên. Tuy nhiên, để giảm thiểu tình trạng lông mi thật dính vào nhau, chúng ta phải sứt keo lên lông mi giả trước, sau đó mới dán lên lông mi thật.

Bước 5: Dán lông mi kém chất lượng lên lông mi thật bắt đầu từ đuôi mắt, sau đấy đến gần khóe mắt. các bạn có thể nhờ đến một chiếc nhíp kẹp sẽ giúp chúng ta điều chỉnh dễ dàng hơn. khi dán mi, các bạn phải hơi nhìn xuống hoặc rướn cao lông mày chút để hàng mi nhái đúng vị trí.

Bước 6: Ấn nhẹ cho hàng lông mi kém chất lượng bám chắc vào mi. Sau đó chỉnh sửa cho nó vừa với vòng theo chiều dài của mi mắt. lưu ý phần đuôi của mi mắt. các bạn hãy dùng ngón tay bấm đuôi lông mi nhái ngoài lông mi thật của chúng ta cho chúng tiến sát vào nhau.

Bước 7: Dùng dụng cụ kẹp mi để uống cong cả hai hàng lông mi giả ngoài thật. Sau đấy dùng mascara sẽ giúp đôi mi đẹp quyến rũ hơn.

Học cách nối mi chuyên nghiệp

Nối mi tại nhà: Lợi hay hại?

Nối mi sẽ giúp các bạn có đôi mắt đẹp nhưng đôi lúc có tiềm ẩn nhiều hiểm nguy lúc những công nghệ viên không có tay nghề cao, khi không được đào tạo chính thức sẽ là điều nguy hiểm cho khách hàng.

Bởi vậy dù trên mạng có nhiều bí quyết hướng dẫn học nối mi chuyên nghiệp nhưng hiệu quả nhất người dùng hãy đến với nơi đào tạo có chất lượng, có chính sách cho học viên. Việc này sẽ giúp bạn nắm được kỹ thuật nối mi cơ bản đến nâng cao, mà còn có bằng cấp để các bạn sau này tiện đi làm hơn.

Tiện lợi học viên sẽ nhận được nhờ học cách nôi mi bài bản

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn có vai trò quan trọng với tính thẩm mỹ của các bạn nữ. Nối mi là dịch vụ đặc trưng giúp chúng ta nữ có được đôi mắt xinh đẹp hút hồn, hiệu quả thẩm mỹ. Học bí quyết nối mi giỏi tại các trung tâm chất lượng, học viên sẽ nhận được các lợi ích cao:

Có giấy chứng nhận, bằng cấp sau lúc hoàn thành khóa học, giúp chúng ta có cơ sở mở địa chỉ nối mi sau này.

Được tặng miễn phí dụng cụ cơ bản ngoài giảm giá các dụng cụ cao cấp dùng trong quá trình nối mi.

Được hướng dẫn nhiệt tình bởi các chuyên gia trong ngành nối mi chuyên nghiệp.

Được thực hành trên mi thật để hoàn thiện kỹ năng nhanh chóng.

Đến với Học Viện Thẩm Mỹ P2H để hiểu rõ thêm về thông tin khóa học:

Địa chỉ: 119 Hùng Vương, Phương 4, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0909 037 573

0 nhận xét

Đăng nhận xét