Học cách nối mi ở đâu hiện nay

Người dùng thực hiện đầy đủ bước nối mi đúng quy trình khoa học tiên tiến nhất, chính xác từng giai đoạn. Đảm bảo rằng kết quả đem đến rất hiệu quả cho việc nối mi hoàn hảo nhất cho các bạn.

Học cách nối mi ở đâu hiện nay

Học cách nối mi giúp các bạn gái thêm xinh qua vài các nối mi đẹp thiên nhiên


Hướng dẫn bí quyết nối mi đẹp trực tiếp vào mi thật: công nghệ viên thứ nhất dán keo vào mí mắt, dùng nhíp tách từng sợi lông mi nhân tạo, nhúng vào keo sau đấy dán trực tiếp 1/2 chiều dài của lông minh qua ấy chọn lựa chiều dài độ cong của sợi mi vừa phải, ưng ý khuôn mặt nhằm mang lại độ đẹp tự nhiên nhất cho hàng mi.

Bí quyết nối mi đẹp này đòi hỏi bạn phải có tính tỉ mỉ, thật kéo tay cùng khoa học cao giúp cho nghề vững, mắt thẩm mỹ cao bên cạnh đôi tay khéo léo, tỉ mỉ yếu tố nhỏ để mang đến hàng mi đẹp cho người mua. phương pháp làm này sử dụng loại mi đơn áp dụng với những ai có lông mi ngắn.

Thế mạnh tuổi thọ của mia nhái cao, trung bình 3 tháng sau khi lớp keo khô bong ra thì mi nhái sẽ rụng. Nhưng bí quyết khiến cho này hơi mất thời gian nên giá cao hơn.

Hướng dẫn cách nối mi đẹp phương pháp nối mi tiếp theo là nối mi trực tiếp lên bờ mí mắt cạnh các mi mắt thật. Đây là phương pháp được nhiều salon nối mi sử dụng hiện nay. cách nối mi đẹp này áp dụng toàn bộ những loại mi giả như mi đơn, mi chùm. Hiện này có rất nhiều loại mi kém chất lượng với kích thước dài ngắn khác nhau vô cùng phù hợp với cách nối mi này.

Ưu thế của phương pháp này là không tốn nhiều thời gian, thích hợp với nhiều dòng mi mắt, ưa thích với phong cách nối mi dày, tuy nhiên tuổi thọ của các sợ mi kém chất lượng ngắn hơn cách trên, trung bình khoảng 1 - 2 tháng, một vài ngày đầu sau lúc nối mi chúng ta sẽ cảm xuất hiện cộm, ngứa, hoặc có thể đau mắt nhẹ sau quen dần.

Học cách nối mi ở đâu hiện nay

Chọn nối mi cho mối khuôn mặt để đảm bảo đa số thứ kết hợp đẹp mắt

Chúng tôi sẽ thực hiện những bước nối mi theo đúng quy trình công nghệ tiên tiến nhất, trau chuốt, tỉ mỉ ngoài chính xác trong từng công đoạn. Đảm bảo đem lại kết quả nối mi tốt nhất lý tưởng nhất cho người dùng.

Bước 1: Đầu tiên là vệ sinh mắt sạch sẽ bằng nước sạch, nước muối sinh lí hoặc nước tẩy trang ví như người mua trang điểm. Sau đó chúng tôi phân tích, đánh giá, tư vấn cho bạn mắt của chúng ta sẽ hợp với loại mi gì, nối mi theo thời trang gì?

Bước 2: Sử dụng băng dính dán hàng mi dưới lại nhằm mục đích trong giai đoạn nối mi không gây cạnh tranh khi bạn nheo mắt lại, chải chuốt mi thật của các bạn để cho chúng tách rời nhau ra giúp dễ dàng cho việc nối mi giả vào mi thật.

Bước 3: Hiện tại đến công đoạn nối mi kém chất lượng vào mi thật, giai đoạn này đòi hỏi tính tỉ mỉ, khéo tay, kỹ thuật cao để được một hàng mi đẹp cho mắt của chúng ta, sử dụng nhíp, lấy mi giả nhúng keo vào dính vào mi thật một bí quyết chính xác nhất, khéo léo nhất, để đảm bảo keo không quá ít để nhanh rụng ngoài cũng không quá nhiều để gây cộm cho mắt. công đoạn này thực hiện trong khoảng 30 phút chúng ta sẽ có đôi mắt với hàng mi cong, dày đẹp như ý muốn.

Học nối mi đẹp nhất ở đâu?

Học viện thẩm mỹ P2H chính là nơi mà học viên bắt buộc cho nhu cầu hướng dẫn học phương pháp nối mi đẹp hiện nay. vì như thế đây là cửa hàng đáp ứng đầy đủ điều kiện tốt cho học viên giúp lĩnh hội kiến thức nối mi chuyên nghiệp nhất.

Khi học nối mi tại Học viện thẩm mỹ P2H học viên sẽ được tiếp xúc công nghệ nối mi hiện đại nhất. Sau lúc học sẽ đảm bảo tay nghề học viên được bảo hành trọn đời, học viên sẽ được học lý thuyết song song với thực hành.

Đến với Học Viện Thẩm Mỹ P2H để hiểu rõ thêm về thông tin khóa học:

Địa chỉ: 119 Hùng Vương, Phương 4, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0909 037 573

0 nhận xét

Đăng nhận xét