Trường đào tạo spa chuyên nghiệp - hướng dẫn massage bàn chân hiệu quả

Các bạncần đang tìm trường đào tạo spa chuyên nghiệp để có được các hướng dẫn massage bàn chân, dễ dàng ngoài áp dụng được ngay cho việc trị liệu các cơn đau nhức của người thân. Nhưng việc học đúng bí quyết thì không phải dễ.

Sau đây là hướng dẫn masage bàn chân được giới thiệu tại trường đào tạo spa chuyên nghiệp P2H.


Bí quyết khiến cho đơn thuần nhưng tốt cao, hiệu quả cho các ai muốn thực hiện tại nhà, hoặc dùng chăm sóc cho người thân.

Trường đào tạo spa chuyên nghiệp - hướng dẫn massage bàn chân hiệu quả

Bước 1: Xoa các ngón chân

Đây là công đoạn đầu tiên trong bí quyết làm cho massage bàn chân, các bạn sử dụng ngón tay xoa nhẹ nhàng lên ngón chân, nhất là ngón chân cái đây là ngón chịu áp lực nhiều nhất. lúc chúng ta cảm nhận sự ấm dần lên thì xoa nhẹ lại vì như thế lúc ấy đã lưu thông máu, giúp thư giãn bí quyết mạch máu.

Bước 2: Chà xát ở các vùng đau ở lòng bàn chân

Sau lúc xoa nhẹ ngón chân, chúng ta dùng hai bàn tay mình bóp bên cạnh chà mạnh ở vùng bị đau, xoay tròn để tạo sự nhẹ nhàng. bạn xoay 10 vòng xuôi, ngược bên cạnh tập trung ở vùng bị đau. những hướng dẫn massage bàn chân đều đặc trưng chú trọng bước này, có công dụng mạnh trong việc điều trị cơn đau.

Bước 3: Massage bàn chân

Sau cùng, chúng ta dùng ngón tay xoay trong ở nơi đau, ấn vào chúng mạnh nhưng đừng quá mạnh, ngoài quá lâu. Mỗi lần massage như thế 3 phút.

Trường đào tạo spa chuyên nghiệp - hướng dẫn massage bàn chân hiệu quả

Bên cạnh ra, ví như bạn muốn các hướng dẫn massage bàn chân trên đây có các hiệu quả tốt hơn, thì bạn phải vừa ngâm chân vừa xoa bóp thì sẽ tạo nên sự dễ chịu ngoài thư giãn vô cùng. lưu ý mỗi ngày massage từ 1 - 2 lần, thực hiện thường xuyên đến lúc các cơn đau được giảm.

Là một học viện chuyên về massage trị liệu, dạy về Spa, cung ứng bí quyết dạy chăm sóc sắc đẹp, Học viện thẩm mỹ P2H không chỉ mang lại cho bạn các hướng dẫn massage bàn chân chuyên nghiệp, từ cơ bản đến tăng, mà nơi đây còn có những sự hấp dẫn như:

Tạo điều kiện tối đa cho học viên đăng ký những thuận lợi học tập, bên cạnh tham gia những khóa học.

Môi trường giảng dạy thân thiện, luôn tạo cho học viên trình bày khả năng của mình.

Đội ngũ tư vấn nhiều năm kinh nghiệm hướng dẫn massage bàn chân cho người học, bạn có thể lựa mua các khóa ưa thích với nhu cầu của mình.

Đảm bảo những chứng chỉ được cấp uy tín, bên cạnh có giá trị hành nghề. Được tham gia lớp để phát triển thành huấn luyện viên Spa

Với ai muốn học để dễ dàng áp dụng trong việc chăm sóc người thân, trị liệu nhanh những cơn đau tại nhà, cũng sẽ được chế tạo hướng dẫn cụ thể.

Với học viên được đào tạo tại P2H còn có cơ hội đi du học ở Thái Lan.

Cam kết chất lượng đào tạo, chúng ta sẽ được hướng dẫn massage bàn chân ưa thích với tất cả nhu cầu học.

Đến với Học Viện Thẩm Mỹ P2H để hiểu rõ thêm về thông tin khóa học:

Địa chỉ: 119 Hùng Vương, Phương 4, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

0 nhận xét

Đăng nhận xét