Viên thuốc trắng da có an toàn không?

Dùng viên thuốc trắng da có an toàn không? Là câu hỏi được nhiều người đang quan tâm nhất. Dù là ra sau hơn các cách làm trắng da toàn thân khác như kem dưỡng, tắm trắng nhưng viên thuốc trắng da có ưu điểm làm trắng da an toàn, đơn giản và tiện lợi hơn.

Vậy thì viên thuốc trắng da có an toàn và hiệu quả không?



Thường các loại viên thuốc trắng da ngày nay đều có thành phần như chất chống lão hóa da, vitamin tốt cho da giúp ngăn chặn quá trình sản sinh sắc tố melanin trong cơ thể mang lại làn da trắng sáng hơn, ngoài da còn dưỡng da hiệu quả khỏe mạnh từ bên trong.

Nhưng trên thị trường này nay có quá nhiều loại viên thuốc trắng da không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, hàng kém chất lượng, có nhiều nguy hại đến sức khỏe,... có khi nặng hơn là tử vong.


Quan trọng, không phải ai cũng dùng được viên thuốc trắng da, vì dòng sản phẩm này có hàm lượng cao dưỡng chất, vitamin nên khi uống nhiều sẽ làm lông mặt dài hơn, màu vàng nhạt có cảm giác bị mệt mỏi, đau đầu.

Ngoài ra, có 2 loại viên thuốc trắng da hiện nay là loại trắng da từ từ và trắng da siêu tốc. Khi dùng viên thuốc có tác dụng nhanh, sẽ để lại bạn nhiều tác dụng phụ do cấu trúc da phải có thời gian để thích nghi, khi ta làm trắng đột ngột cơ thể sẽ phản ứng lại. Còn khi dùng loại tác dụng chậm hơn, đòi hỏi chúng ta phải kiên trì sử dụng trong vài tháng, cho các thành phần thấm dần vào cơ thể hơn.

Vì thế, để đảm bảo an toàn bạn nên cần cẩn thận, suy xét kỹ lưỡng và tham khảo của bác sĩ trước khi sử dụng các loại viên thuốc trắng da.

Xem thêm http://myphamchamsocdap2hgroup.blogspot.com/2018/02/cac-duong-chat-an-toan-trong-vien-thuoc-trang-da-toan-than.html

0 nhận xét

Đăng nhận xét