Học phun xăm bao nhiêu tiền hiện nay

Các bạn hãy đến với Học viện thẩm mỹ P2H với khóa phun xăm thẩm mỹ số 1 Việt Nam, bạn sẽ nhận được kết quả tốt nhất, và khả năng làm việc nhanh với môi trường phun xăm chuyên nghiệp này.

Với việc chú trọng quá trình đào tạo cùng với đó là hệ thống giảng dạy đạt chuẩn quốc tế, học viên sau khi hoàn hóa học chăm sóc da tại Học viện thẩm mỹ P2H giúp bạn trang bị đủ kiến thức cần thiết, kĩ thuật an toàn và khoa học nhất cùng trải nghiệm thú vị tại môi trường ước mơ thành công của bạn sẽ tiến gần hơn.

Vậy thì học phun xăm bao nhiêu tiền là tốt nhất hiện nay?


Học phun xăm bao nhiêu tiền hiện nay

Học viện thẩm mỹ P2H chính là trường đầu tiên dạy học phun thêu thẩm mỹ ở Việt Nam được cấp bằng chứng chỉ tốt nghiệp quốc tế. Điều này mở rộng cơ hội làm việc sau này cho các bạn cùng với đó là mức lớp hấp dẫn ngay sau khi tốt nghiệp.

Nhờ quy trình đào tạo chuẩn, chất lượng quốc tế nên P2H tự hào là trường dạy phun thêu thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam. Qua những khóa học, học viên P2H đều có phản hồi tích cực với 100% sự hài lòng chất lượng về chất lượng giảng dạy.

Học phun xăm bao nhiêu tiền hiện nay

Mọi kỹ thuật cần thiết của việc xăm hình như kỹ thuật đi nét, cách pha, đi màu đậm nhạt, sáng tối nghệ thuật, cách đánh bóng, phối cảnh, scan hình,…học viên đều thành thạo, nhuần nhuyễn. Từ đó, học viên sẽ tiếp cận được với những kỹ thuật phun xăm thẩm mỹ tiên tiến bậc nhất luôn tự tin, chủ động và độc lập trong công việc của chính mình.

Mong muốn đem đến nội dung và chương trình dạy phun xăm thẩm mỹ chuyên nghiệp, đa dạng phù hợp với nhu cầu của mọi đối tượng Học viên, Trường dạy phun xăm thẩm mỹ P2H có 3 khóa học phun xăm sau:
  • Phun xăm thẩm mỹ cơ bản
  • Phun xăm thẩm mỹ nâng cao
  • Phun xăm chuyên nghiệp
Phương châm chúng tôi đó là học đi đôi với hành, thời lượng học phun thêu thẩm mỹ thực hành chiếm tới 80%, chúng tôi cam kết chỉ 3 tháng bạn sẽ nắm được tay nghề vững và thành thạo được kỹ năng tay nghề cùng kỹ thuật phun xăm bài bản và chuyên nghiệp nhất. Tiêu chí chúng tôi là tuyển sinh gắn liền tuyển dụng, chúng tôi cam kết hỗ trợ việc làm cho học viên sau khi tốt nghiệp khóa học.

P2H mong muốn hỗ trọ tối da cho học viên, thời gian học phun xăm được linh động cùng mức chi phí học phun xăm hợp lý, bạn được hỗ trợ toàn bộ tài liệu trong quá trình học tập, cam kết đào tạo đến khi các bạn thành thạo nghề và không phải phát sinh thêm khoản phí nào cả. Và, chúng tôi đảm bảo rằng hỗ trợ tìm việc làm cho 100% học viên sau khi tốt nghiệp.

Đến với Học Viên Thẩm Mỹ P2H để hiểu rõ thêm về thông tin khóa học:

Địa chỉ: 119 Hùng Vương, Phương 4, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0909 037 573

0 nhận xét

Đăng nhận xét