Học phun xăm giá rẻ tại P2H

Bạn hãy chọn trường dạy phun xăm uy tín vì khi tìm được cho mình nơi dạy học chất lượng thì dĩ nhiên tay nghề bạn sẽ được vững vàng để thành chuyên viên phun xăm chuyên nghiệp nhất.

Học viện thẩm mỹ P2H tự tin là nơi dạy nghề phun xăm đẳng cấp số 1 tại Việt Nam, vì có được đội ngũ giảng viên giỏi, giàu kinh nghiệm là các chuyên gia về ngành dạy phun xăm thẩm mỹ, đã công tác qua tại các Spa lớn. Các cơ sở hiện đại đảm bảo mang đến cho bạn sự chọn lựa hoàn hảo nhất cho tương lai bạn sau này hơn.

Học phun xăm giá rẻ tại P2H

Hãy đến với P2H để học phun xăm giá rẻ nhất hiện nay


Có mức giá rẻ nhất tại Hồ Chí Minh nhưng vẫn đảm bảo chất lượng đầu ra tốt nhất, Học viện thẩm mỹ P2H giúp bạn dễ tiếp cận các kỹ thuật xăm thẩm mỹ tiên tiến nhất trên thế giới, cấp chứng chỉ quốc tế nên có giá trị toàn quốc. Điều này tạo cho học viên điều kiện tốt nhất để sau này tìm được công việc có mức lương hấp dẫn nhất hoặc tự mình làm chủ tiệm.

Và, bạn sẽ nhận ngay bằng quốc tế sau khi hoàn thành khóa học, chúng tôi cam kết hỗ trợ việc làm cho học viên do đó các bạn hoàn toàn yên tâm về đầu ra của mình.

Bạn có đang băn khoăn về chi phí, do đó nhằm tạo thuận lợi nhất cho học viên đang muốn theo học nghè phun xăm, P2H xin cam kết mang đến mức gia tốt nhất cho học viên đang theo học nghề. Hiện nay chi phí học phun xăm giá rẻ nhất đang ở P2H. Với mức chi phí này tuy không cao nhưng bạn sẽ nhận lại nhiều lợi hơn sau khi hoàn thành khóa học. Thời gian học phun xăm được khai giải thường xuyên và khá linh động, chúng tôi có nhiều ưu đãi, giảm giá học phí để hỗ trợ các bạn.

Học phun xăm giá rẻ tại P2H

Theo phương châm đó là học đi đôi với hành nên 80% thời lượng khóa học dạy phun xăm nâng cao là thực hành, vì thế chỉ cần 3 tháng bạn sẽ nhanh chống nắm bắt được tay nghề trong thời gian ngắn nhất. Và, ở P2H chúng tôi cam kết hỗ trợ các bạn tìm việc làm sau khi tốt nghiệp, vì thế bạn hãy yên tâm về công việc sau này, chúng tôi đào tạo học viên đến khi thành thạo nghề không có phát sinh thêm chi phí.

Chúng tôi tự hào là trường đào tạo phun xăm thẩm mỹ số 1 ở Việt Nam, P2H có đội ngũ giảng viên đều là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực phun xăm, đã tham gia giảng dạy nhiều năm ở các Spa lớn. Cơ sở vật chất và dụng cụ hỗ trợ học viên tối đa nhất.
  • Được nghệ nhân phun xăm hàng đầu trực tiếp giảng dạy
  • Tiếp cận với kỹ thuật phun xăm tiên tiến bậc nhất
  • Cấp chứng chỉ Quốc Tế, có giá trị trong và ngoài nước
  • Thu nhập trên 10 triệu
  • Được đào tạo dạy phun xăm nâng cao cho đến khi thành thạo nghề, không phát sinh học phí

0 nhận xét

Đăng nhận xét