Trung tâm đào tạo phun xăm nâng cao tại P2H

Học viện thẩm mỹ P2H là học viện thẩm mỹ uy tín lớn nhất tại miền Nam. Hiện P2H đang có nhiều khóa học dạy nghề thẩm mỹ và là trung tâm đào tạo phun xăm được nhiều học viên đăng ký nhiều nhất. Vạy nguyên nhân dẫn đến việc P2H là địa chỉ vàng đối với nhiều học viên?

Trung tâm đào tạo phun xăm nâng cao tại P2H

Ở Việt Nan, TP. Hồ Chí Minh đang làm đầu cầu lớn của việc đào tạo ngành phun xăm thẩm mỹ. Và khi nhắc đến nơi dạy phun xăm nâng cao tại khu vực miền Nam thì không thể nào bỏ qua được Học viện thẩm mỹ P2H - địa chỉ học nghề thẩm mỹ tốt nhất. Sau đây là các nguyên nhân khiến cho học viện thẩm mỹ P2H được nhiều học viên đăng ký học hiện nay.


Trung tâm đào tạo phun xăm nâng cao tại học viện thẩm mỹ P2H đứng đầu miền Nam


Đội ngũ chuyên gia hàng đầu

Với đội ngũ giảng viên dạy phun xăm thẩm mỹ nâng cao là nghệ nhân phun xăm hàng đầu, đều có thời gian tu nghiệp tại các nước có nền thẩm mỹ phát triển, 100% có Chứng chỉ Quốc Tế và sự tận tình trong giảng dạy sẽ cung cấp những kiến thức bổ ích từ cơ bản đến nâng cao về lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ, đặc biệt sẽ giúp Học viên tiếp cận và thực hành những kỹ thuật mới nhất và khó nhất trong nghệ thuật phun xăm, đảm bảo giúp Học viên thành thạo tay nghề sau khóa học.

Chương trình giảng dạy chuẩn quốc tế

Là đơn vị đi đầu trong hợp tác quốc tế Việt – Hàn, toàn bộ giáo trình sử dụng trong việc giảng dạy khóa học phun xăm thẩm mỹ nâng cao tại Học viện thẩm mỹ P2H đều đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Khi tham gia khóa dạy phun xăm thẩm mỹ nâng cao tại đây, với thời gian học phun xăm nâng cao được sắp xếp linh động cùng phương pháp giảng dạy khoa học, 80% thời lượng khóa học là thực hành giúp bạn nhanh chóng nắm bắt các kỹ năng trở thành những nghệ nhân phun xăm thành thạo tay nghề trong tương lai.

Trung tâm đào tạo phun xăm nâng cao tại P2H

Cơ sở vật chất

Học viện thẩm mỹ P2H không ngừng đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị phòng học lớp phun xăm thẩm mỹ nâng cao tiên tiến bậc nhất với 100% trang thiết bị đều được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản,…chắc chắn sẽ đem đến môi trường học tập tốt nhất cho Học viên.

Bằng cấp

Sau khi hoàn thành khóa dạy phun xăm nâng cao tại Học viện thẩm mỹ P2H, bạn sẽ nhận được:

Chứng chỉ, bằng do Học viện thẩm mỹ P2H cấp, có giá trị toàn quốc

Với tay nghề vững chắc và bằng cấp trên chắc chắn giúp bạn tự tin làm việc tại bất kỳ thẩm mỹ viện hay spa nào trong cả nước ngay sau khi tốt nghiệp.

Cơ hội nghề nghiệp

Mức chi phí dạy phun xăm giá rất hợp lý, thời lượng 80% là thực hành, Học viên thẩm mỹ P2H cam kết chỉ cần 1 đến 3 tháng, bạn sẽ nắm vững và thành tạo kỹ năng nghề về phun xăm cách bài bản và chuyên nghiệp.

Tiêu chí dạy học là tuyển sinh gắn liền tuyển dụng, chúng tôi sẽ hỗ trợ tìm việc làm cho các bạn học viên sau khi khóa học kết thúc.

P2H là học viện dạy phun xăm thẩm mỹ đầu tiên ở Việt Nam có hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, cùng với đó là chất lượng giảng viên và giáo trình đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế, do đó giúp cho học viên nắm chắc kiến thức về phun xăm thẩm mỹ, và có được việc làm ổn định cuộc sống.

Đến với Học Viên Thẩm Mỹ P2H để hiểu rõ thêm về thông tin khóa học:

Địa chỉ: 119 Hùng Vương, Phương 4, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0909 037 573

0 nhận xét

Đăng nhận xét