Học phun xăm bao lâu ở đâu tốt?

Có phải bạn đang muốn học phun xăm chân mày? Bạn đang thắc mắc học phun xăm bao lâu là xong và chất lượng đào tạo có tốt không? Bạn đã biết được nơi nào học xăm chân mày tốt nhất chưa?

Học phun xăm bao lâu ở đâu tốt?

Thời gian học phun xăm bao lâu là hiệu quả nhất và ở đâu là tốt?


Ngành phun xăm chân mày đang được nhiều sự quan tâm từ các chị em phụ nữ. Học phun xăm thẩm mỹ rất dễ không có khó, thời gian học ngắn, có cơ hội làm việc với thu nhập cao. Vì thế, khi bạn đã quyết định học xăm chân mày và chọn được nơi dạy chân mày chất lượng giúp bạn được kiến thức và kỹ năng cần thiết cho cuộc sống sau này của bạn với ngành này.

Ngày nay các spa trên khắp nước đều có nhu cầu tuyển đội ngũ chuyên viên phun xăm chuyên nghiệp để phục vụ cho khách hàng. Do đó nên nhiều trung tâm đào tạo phun xăm ra đời nhiều hiện nay, nhưng không phải mọi trung tâm đều có chất lượng như nhau. Ở Hồ Chí Minh bạn hãy học xăm lông mày ở học viện thẩm mỹ P2H.

P2H là trường dạy phun xăm thẩm mỹ ở Hồ Chí Minh được nhiều bạn trẻ đến “tầm sư học đạo” trong hơn một năm trở lại đây. Với phương châm đào tạo nên đội ngũ chuyên viên học xăm chân mày tay nghề cao, đạo đức nghề nghiệp tốt, có thể đáp ứng được mọi yêu cầu của công việc, Học viện chúng tôi luôn chú trọng đầu tư thiết bị học tập và thực hành hiện đại nhất cho tất cả học viên.

Học phun xăm bao lâu ở đâu tốt?

Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm đã tu nghiệp nhiều năm ở nước ngoài mang đến cho học viên nhiều kiến thức bổ ích và tận tình giúp hướng dẫn bạn trong giờ học thực hành. Thời lượng thực hành lên đến 80% giúp học viên có nhiều thời gian hơn để rèn luyện tay nghề, trau dồi những ký năng nghề nghiệp hơn cho sau này. Tham gia khóa học xăn chân mày được thực hành trên người thật và rèn luyện tay nghề nhuần nhuyễn là thuận lợi lớn giúp bạn nhanh chóng vững tay nghề.

Chương trình học áp dụng với các khoa học phun thêu thẩm mỹ P2H có nhiều cấp độ từ khóa học xăm chân mày cơ bản đến nâng cao và phun xăm công nghệ cao. Học viên được dạy kỹ thuật định dạng và tạo khối căn bản cho lông mày, những kỹ thuật phun xăm chân mày, việc pha mực xăm và chỉnh sửa các lông mày hỏng.

Đây là địa chỉ dạy nghề thẩm mỹ liên kết với học viện Hàn Quốc, sau khóc học bạn sẽ có bằng chuyên viên thẩm mỹ của P2H và chứng chỉ Quốc tế. Với các bằng cấp như trên, bạn sẽ tự tin hơn khi xin việc tại bất cứ cơ sở thẩm mỹ trong và ngoài nước. Bạn hãy tự tin cho cuộc sống sau này với khóa dạy phun xăm tại P2H.

Học viện thẩm mỹ P2H là địa chỉ dạy phun xăm tốt nhất được hàng ngàn học viên lựa chọn và hài lòng về chất lượng đào tạo.

Đến với Học Viên Thẩm Mỹ P2H để hiểu rõ thêm về thông tin khóa học:

Địa chỉ: 119 Hùng Vương, Phương 4, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0909 037 573

0 nhận xét

Đăng nhận xét