Các dưỡng chất an toàn trong viên thuốc trắng da toàn thân

Nên chọn loại vien thuoc trang da toan than có chứa thành phần nào để giúp nuôi dưỡng và làm trắng da cách an toàn nhưng vẫn mang lại sự hiệu quả cao là điều mà nhiều nàng đang còn băn khoăn.

Để chọn được loại viên thuốc trắng da tốt nhất bạn hãy xem thành phần bên trong sản phẩm đó. Thường, các loại viên thuốc trắng da thảo dược điều được chiết xuất từ dưỡng chất lành tính, không gây tác dụng phụ hay phản ứng có hại cho làn da.

3 loại dưỡng chất an toàn trong vien uong trang da toan than


cac-duong-chat-an-toan-trong-vien-thuoc-trang-da-toan-than

Khi các nàng chọn đúng viên thuốc trắng da có chứa dưỡng chất lành tính thì bạn sẽ có được làn da trắng hiệu quả, an toàn chỉ sau thời gian ngắn sử dụng.

Chất làm trắng da arbutin

Chất dưỡng trắng da arbutin là thành phần chiết xuất từ quả Bearberry. Đây là dưỡng chất dùng nhiều trên các dòng sản phẩm viên thuốc trắng da của Nhật, Mỹ, Hàn Quốc.

Chất arbutin giúp ức chế việc eznyme sản sinh ra melanin bên trong tế bào da, nó lành tính và hoàn toàn không mang đến phản ứng phụ.

Ngoài việc giúp dưỡng trắng da ra thì arbutin còn hỗ trợ giúp làn da chống lại quá trình lão hóa, ngoài ra còn ngăn chặn được gốc tự do cách hoàn hảo.

cac-duong-chat-an-toan-trong-vien-thuoc-trang-da-toan-than

Chất làm trắng da glutathione

Chất này được phát hiện từ lâu và được mọi người biết là chất tổng hợp chất hỗ trợ chống lão hóa da. Glutathione mang đến các lợi ích hỗ trợ chống lại quá trình lão hóa da, phòng ngừa căn bệnh ung thư, tim mạch và nhiều bệnh tật khác.

Quan trọng hơn Glutathione còn là lá chắn bảo vệ tết bào da khỏi chất độc hại và gốc tự do. Qua các tác động đó với làn da, nên nhiều nhà kha học đã đưa Glutathione vào dùng làm nguyên liệu chính cho các loại viên thuốc trắng da của Nhật, Mỹ là sản phẩm chất lượng được nhiều chị em sử dụng .

Glutatitone hiện nay được sản xuất với 3 dạng khác nhau: bôi, thuốc trắng da, tiêm với mục đích làm trắng. Qua đó, viên thuốc trắng da Probiowhite sử dụng Glutathione nhiều nhất, giúp nuôi dưỡng trắng da nhanh chóng từ sâu bên trong nên được các nàng ưu tiên sử dụng.

Glutatione trong viên thuốc trắng da hỗ trợ bảo vệ tế bào Melanocytes tránh khỏi gốc tự do gây hại cho da và chất enzyme giúp kích thích sự hình thành sản sinh melanin, đây là tác nhân gây nên vùng da sạm đen.

Tinh chất làm trắng da kojic Acid

Dưỡng chất này chiết xuất từ thiên nhiên qua nấm và được ủ lên men của gạo, nó có tác động ức chế enzyme tyrosinase giúp sản sinh nên thành phần melanin. Thường chất Kojic Acid có nồng độ khoảng 3% mang lại công dụng hỗ trợ trắng da rất tốt. Trong viên thuốc trắng da nhiều nhà khoa học đã tận dụng dưỡng chất này giúp tăng cường nuôi dưỡng trắng da tốt nhất.

0 nhận xét

Đăng nhận xét