Thuốc uống trắng da của Nhật mua ở đâu chính hãng

Các câu hỏi thuốc uống trắng da của Nhật mua ở đâu chính hãng là điều mà các chị em phụ nữ đang thắc mắc nhiều hiện nay. Bài viết sau đây sẽ giúp các nàng giải đáp được những thắc mắc mình đang có.

Thuốc uống trắng da của Nhật Probiowhite là cách làm trắng da tự nhiên làn da mịn màng và sáng bóng tự nhiên. Làn da bạn sẽ được lên tone rạng rỡ và sáng bóng rạng ngời chỉ cần dùng 2 viên mỗi ngày.

Hiện nay với kỹ thuật càng phát triển nên những hàng giả, nhái giống hàng chính hãng. Hậu quả là dùng nhầm hàng giả thật sự khó lường được. Nhất là sản phẩm mà tác động đến da. 

Vì vậy dùng sản phẩm chính hãng rất quan trọng đến việc chăm sóc da. Các sản phẩm thuốc uống trắng da của Nhật Probiowhite để mua được hàng chính hãng thì hãy liên hệ chúng tôi.

thuoc-uong-trang-da-cua-nhat-mua-o-dau-chinh-hang

Công dụng của thuốc uống trắng da của Nhật Probiowhite


Probiowhite kết hợp chung L-cysteine và Glutathione là dưỡng chất giúp làm trắng da mạnh được sự nghiên cứu lâm sàng chứng minh về độ an toàn và hiệu quả cao.

Bên cạnh, thuốc uống trắng da Probiowhite còn bổ sung thêm vitamin C chiết xuất từ thảo dược nhờ vậy da được rạng rỡ hơn.

Probiowhite giúp làm mờ thâm nám, hỗ trợ điều trị mụn, giúp trắng da không tỳ vết.

Giúp chống lão hóa da toàn diện và an toàn.

Giúp nuôi tóc bóng mượt và dưỡng móng khỏe mạnh hơn.

thuoc-uong-trang-da-cua-nhat-mua-o-dau-chinh-hang

Thành phần chính Probiowhite

Men vi sinh lactobacillus casei, ke-99

Lactobacillus là vi khuẩn thân thiện của hệ vi sinh đường ruột có lợi giúp hỗ trợ phá vỡ protein, carbohydrates và chất béo trong thực phẩm nhờ vậy cơ thể được hấp thụ yếu tố cần thiết trong dinh dưỡng như khoáng chất, amino acid, vitamin.

Việc bổ sung probiotic có chứa vi khuẩn lợi như lactobacillus giúp điểu chỉnh sự cân bằng vi sinh đường ruột, phòng bệnh nhờ việc loại đi các vi khuẩn có hại, duy trì tốt sự ổn định tiêu hóa, ngăn ngừa việc rối loạn tiêu hòa và phòng chống lại bệnh tật.

Lactobacillus casei KE-99 là dòng sản phẩm được cấp bằng sáng chế độc quyền từ tập đoan Probiohealth, được nghiên cứu rộng rãi trên khắp thế giới.

Nhờ sự thành công  của sản phẩm KE-99 lacto ở Mỹ, Nhật, Philippines nhóm nghiên cứu tiên tiến từ Probiowhite đã tích hợp xây dựng nên công thức độc quyèn đó là Probiowhite bao gồm hoạt chất tinh khiết và cao cấp nhất.

Probiotíc sẽ giúp đường ruột tăng cường sự hấp thu các hoạt động giúp phát huy hiệu quả việc làm trắng da .

Công thức có tới 5 tỉ đơn vị vi sinh là thành phần độc quyền và độc đáo của sản phẩm Probiowhite, giúp cơ thể hấp thu tối ưu hoạt chất làm trắng và đẹp da. Ngoài ra, chúng còn không chứa bấy kỳ chất bảo quản, hương liệu, màu, mùi nhân tạo.

L-gluathione- reduced

Glutathione là tripeptide nội sinh có mặt ở trong tế bào động vật, tế bào tổng hợp từ 3 acid amin: cysteine, glutamic và glycine.

Là chất chống oxy hóa mạnh mẽ có vai trò quan trọng để hỗ trợ chức năng giải độc cho cơ thể, vận chuyển acid amin, sản xuất Co - enzyme và tái hoạt động lại vitamin C và E.

Glutathione bảo vệ cơ thể qua việc tiêu diệt phản ứng oxy hóa và gốc tự do. Gốc tự do làm mất đi sự ổn định cấu trúc phospholipoprotein màng tế bào, phá hủy đi các thành phần cấu trúc tế bào.

Phản ứng gốc tự do có hại là thủ phạm từ quá trình bệnh lý trong cơ thể. GSH bảo vệ tế bào chống hư hại của gốc tự do, nên giúp bảo vệ mô, hệ cơ quan, mạch máu, hệ thần kinh,... chống lại bệnh tật.

0 nhận xét

Đăng nhận xét