Trường dạy phun xăm uy tín đạt chuẩn quốc tế

Trường dạy phun xăm uy tín học viện thẩm mỹ P2H chúng tôi luôn mang đến các bạn học phun thêu chân mày đa dạng, chất lượng để từ đó giúp khách hàng dễ dàng chọn mình khóa học thích hợp nhất. Vì vậy, bạn hãy chọn đến chúng tôi để được kết quả tốt nhất cùng tay nghề vững chắc nhất.

Trường dạy phun xăm uy tín đạt chuẩn quốc tế

Đến với trường dạy phun xăm uy tín các bạn sẽ có được tay nghề tốt nhất


Hiện nay thì nhu cầu học phun xăm chân mày đang được tăng rất cao. Giữa việc hàng ngàn trung tâm đào tạo nghề mọc lên như nấm hiện nay thì để chọn cho mình trường dạy phun xăm uy tín chất lượng thì đi chung chính là mức phí ổn định. Vì vậy, gợi ý tốt nhất cho các bạn chính là hãy đăng ký học tại Học viện thẩm mỹ P2H - trường dạy phun xăm uy tín nổi tiếng trong nam lẫn ngoài bắc.

Khi tham gia học dạy nghề phun thêu ở P2H, bạn sẽ được trải nghiệm những tiết học chuẩn quốc tế trong môi trường học tập rất lí tưởng. Các bạn sẽ được học kết hợp tiết học phun xăm thẩm mỹ giữa lý thuyết song song thực hành, cùng sự giảng dạy của các giảng viên hàng đầu trong ngành chăm sóc da, qua đó giúp bạn có được kiến thức cần thiết để tự tin sau này thành chuyên viên giỏi khi tốt nghiệp ra trường.

P2H còn là trường dạy học phun xăm uy tín tại hồ chí mình cam kết giới thiệu việc làm cho các học viên khi tốt nghiệp. Bạn sẽ không quá lo lắng về việc làm sau này. sau khi kết thúc khóa học các học viên sẽ đươc giới thiệu việc làm lương cao ở các trung tâm thẩm mỹ trong nước.

Trường dạy phun xăm uy tín đạt chuẩn quốc tế

Kỹ thuật phun thêu chân mày, dạy nghề phun xăm :

+ Áp dụng phương pháp sử dụng gây tê hiệu quả :

Nhận dạng các loại tê có trên thị trường

Kỹ thuật ủ tê, gây tê

Cách sử dụng tê sao cho hiệu quả

+ Hướng dẫn kỹ thuật pha mực chân mày :

Kỹ thuật pha màu mực theo màu lông mày của khách hàng.

Kỹ thuật pha màu mực theo từng loại da của khách hàng: da khô, da nhờn, da hỗn hợp…

Kỹ thuật pha màu mực khi khách hàng không có lông mày.

Kỹ thuật pha màu mực khi khách hàng có chân mày bị xăm hỏng.

Cách pha màu mực vùng chân mày: Nâu Đen, Nâu Xám, Nâu Lợt, Nâu Đỏ, Nâu Cafe Sữa

P2H chú trọng cao đến phần thực hành của mỗi khóa học nên 80% là dành cho thực hành dưới sự hướng dẫn trực tiếp từ giảng viên giàu kinh nghiệm. 

Đến với Học Viên Thẩm Mỹ P2H để hiểu rõ thêm về thông tin khóa học:

Địa chỉ: 119 Hùng Vương, Phương 4, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0909 037 573

0 nhận xét

Đăng nhận xét