Sử dụng viên trắng da của nhật có hiệu quả không?

Vien trang da cua nhat có hiệu quả không? Hiện nay có nhiều dịch vụ làm trắng da nhiều trên thị trường, nhưng các nàng vẫn chưa tìm đến được các dòng dưỡng trắng da qua đường uống. Bao lâu thì có kết quả?

Có nhiều lý do mà nhiều nàng muốn có được làn da trắng trẻo và mịn màng. Và, xu hướng chuộng làn da trắng sáng của người Châu Á được thể hiện rõ qua gu thẩm mỹ. Việc cầu dĩ nhiên sẽ có cung, dẫn đến sự ra đời của dòng sản phẩm làm đẹp da qua đường uống. Thế thì viên uống trắng da của nhật có hiệu quả không? Cùng tìm hiểu sau đây nhé!

Vien trang da cua nhat có hiệu quả không?


Viên uống trắng da sẽ làm trắng da, cải thiện vấn đề tàn nhang, da không đều màu, đốm nâu, các nếp nhăn trên da. Chúng giúp bật tông da lên nhanh nhờ tác động từ bên trong thay vì tác động bên ngoài như các loại kem dưỡng da khác.

su-dung-vien-trang-da-cua-nhat-co-hieu-qua-khong

Nhưng, dùng viên uống trắng da có thật sự hiệu quả không phục thuộc vào các chị em khi chọn lựa sản phẩm. Hiện nay có rất nhiều thương hiệu sản xuất viên uống trắng da cùng hàm lượng dinh dưỡng khác nhau. Để tìm ra được sản phẩm tốt các nàng hãy tìm hiểu rõ giá trị và công dụng của thành phần trong viên uống.

Hiệu quả của việc làm trắng da từ viên uống nhờ vào dưỡng chất L-Glutathione. Đây là sản phẩm có chứa 3 axit amin là L-cystein, L-glutamic acid và L-glycine. Các nàng hãy chọn đúng sản phẩm chứa L-Glutathione thay vì là Glutathione. 

Đơn giản vì L-Glutathione không bị oxy hóa khi sử dụng dạng Glutathione thông thường. Nó rất bên vững khi được hấp thụ qua thành ruột mà không dễ bị mất tác dụng khi uống như Glutathione.

Viên uống L-Glutathione khi kết hợp chung dưỡng chất Alpha Lipoic Acid (ALA). Vì ALA có khả năng giúp phục hồi tính chống oxy hóa mạnh nhất L-Glutathione, ngoài ra còn giúp thải độc tố kim loại nặng ra ngoài cơ thể và ngăn ngừa lại quá trình lão hóa da sớm.

Sự có mặt của ALA sẽ giúp kích hoạt hiệu suất làm trắng da của L-Glutathione đến giới hạn ca onhất. Vì thế, viên uống trắng da hiệu quả thì không cần phải chứa nhiều L-Glutathione chỉ cần khoảng 250ml là đủ, và sản phẩm đó nên được bổ sung thêm dưỡng chất ALA.

Viên uống trắng da có hiệu quả không phụ thuộc nhiều nơi sản xuất. Bạn hãy chọn nên sản phẩm có xuất xứ từ Nhật vì hàm lượng L-Glutathione ghi trên bao bì khớp 100% cùng hàm lượng viên uống. Vì chính sách hiện nay nhà sản xuất phải ghi rõ hàm lượng thành phần trên mỗi viên uống.

Có nên uống nhiều sản phẩm làm trắng da cùng lúc?

Bạn không nên lạm dụng nhiều sản phẩm làm trắng da 1 lúc vì sẽ bị phản tác dụng mặt khác rất tốn kém chi phí. Có vài ý kiến cho rằng, các nàng nên dùng Glutathione kèm theo hàm lượng vitamin C cao gấp đôi. Điều này do tùy sản phẩm chỉ chứa thành phần duy nhất là Glutathione. 

Khi chọn lựa sản phẩm chứa đồng thời L-Glutathione, ALA, vitamin C thì các nàng không nên sử dụng thêm các loại viên uống khác.

su-dung-vien-trang-da-cua-nhat-co-hieu-qua-khong

Ngoài ra, các nàng mà uống tùy tiện không có sự hướng dẫn của bác sĩ sẽ gây nên tình trạng thừa dưỡng chất này nhưng lại thiếu dưỡng chất khác.

Và, khi mua viên uống trắng da, các nàng hãy tìm sản phẩm nào có chứa L-Glutathione, ALA, vitamin C,... các chiết xuất từ thảo dược có công dụng làm trắng da. Chống lão hóa ngoài ra còn bảo vệ da dưới tác hại từ ánh nắng mặt trời, môi trường ô nhiễm. Đây là sự thiếu thụt mà nhiều sản phẩm viên uống trắng da hiện nay gặp phải.

Uống bao lâu thì đạt kết quả?

Ngoài thắc mắc về viên uống trắng da có hiệu quả không mà nhiều chị em còn băn khoản về việc dùng sản phẩm này bao lâu mang lại kết quả tốt. Điều này phụ thuộc cơ địa mỗi ngày. Những người bình thường, khi dùng viên uống trắng da đều đặn theo chỉ dẫn chỉ mất 16 tuần là có được làn da trắng mịn toàn thân. Nhưng có vài người sẽ hiệu quả lâu hơn.

0 nhận xét

Đăng nhận xét