Viên uống sáng da của mỹ Probiowhite

Lợi ích của của việc làm đẹp da, chống lão hóa an toàn và tiẹn lợi. Vien uong sang da cua Mỹ Probio White còn giúp tăng cường hệ miễn dịch, chống oxy hóa và phòng chóng được bệnh tật hiệu quả cao.

Dưỡng da trắng nhanh bằng vien uong sang da cua my Probio White


Viên uống sáng da thảo dược Probio White có công dụng là làm đẹp da, chống lõa hóa da an toàn và tiện lợi. Ngoài ra còn giúp tăng cường hệ miễn dịch, chống oxy hóa và phòng ngừa bệnh tật.

Trước khi tung ra thị trường thì các đội ngũ khoa học đã nghiên cứu bài bản. Thử nghiệm lâm sàng trên các loại da, do vậy đảm bảo là sản phẩm không hề bị tác dụng phụ nào cho người sử dụng.

Trong nhiều năm gần đây, việc dùng viên uống sáng da từ thảo dược đang là xu hướng làm đẹp. Không tốn nhiều thời gian sử dụng nhưng lại mang đến làn da trắng trẻo, mịn màng toàn thân. Nhiều phái đẹp đã không ngừng ngại tiền dể sử dụng hằng ngày.

vien-uong-sang-da-cua-my-probiowhite

Thành phần chính

Đúng với tên gọi của mình, Perfect White. Nó có thành phần chiết xuất từ các loại thảo dược quý. Ví dụ như hoa nụ tầm xuân và tinh chất nhau thai ngựa đã được khoa học chứng minh có khả năng làm trắng da an toàn. Kết hợp với chiết xuất vitamin C, và các khoáng chất,…

Thành phần có chiết xuất từ thảo dược quý. Giúp bổ sung hàm lượng Glutaione và Alpha Lipoic Acid (ALA). Probio White giúp kéo dài tuổi thọ làn da, chống lại gốc tự do gây sạm, nám, tàn nhang. Ngoài ra còn ngăn chặn quá trình hình thành sắc tố melanin, ức chế đi tổng hợp melanin tối thay vào đố là giúp tăng cường sản sinh ra melanin sáng.  Giúp da trắng lên cùng vòng đời da 60 ngày.

Các thành phần trên đều được nhà khoa học chọn lựa bởi chất chống oxy hóa mạnh. Chúng có vai trò bảo vệ da trước các tai hại của ánh nắng mặt trời. 

6 Tác dụng làm đẹp của vitamin C đối với làn da.

Duy trì vẻ đẹp và gia tăng hệ tuần hoàn máu, lấy đi oxy gen hoạt hoát, ngăn chặn quá trình lõa hóa da.

Làm mờ đi vết sạm da, làm mờ đốm nâu và vết nám do vitamin C có công dụng ngăn chặn hình thành melanin.

Chữa lành vết sẹo lõm tái tạo da sau quá trình bị mụn, giúp hỗ trợ collagen. Tạo độ đàn hồi và săn chắc cho da.

Ức chế đi việc tăng tiết nhờn, se nhỏ lỗ chân lông.

Da xảy ra tình trạng như lỗ chân lông dày sừng, da bị bầm. Làm giảm đi khả năng liền sẹo khi thiếu vitamin C.

Điều trị da bị tổn thương do ánh nắng.

Glutathione bậc thầy chống lão hóa

Khi nói tới Glutathione nhiều người chỉ biết tới khả năng dưỡng da. Nhưng quả thật Glutathione còn nhiều công dụng tuyệt khác khi tìm hiểu cụ thể sẽ làm cho nhiều người hài lòng.

Glutathione là tripeptide nội sinh. Nó có mặt trong tế bào động vật. Được tổng hợp tế bào bằng 3 amin gồm cysteine, gltamic, glycine. Chúng tạo trong gan và phân bố khắp cơ thể.

Glutathione Chống lão hóa hoàn hảo

Công dụng đầu tiên Glutathione là chiến binh bảo vệ tết bào. Giúp trì hoãn dấu hiệu lão hóa qua việc chống lại thiệt hại bức xạ ở da.

Ngoài ra, cơ thể chúng ta lão hóa nhanh còn do sự sảnh sinh nhiều gốc tự do. Glutathione giúp trung hòa gốc tự do mỗi ngày.

Khi ở độ tuổi 20, lượng Glutathione trong cơ thể đã nhanh chóng suy giảm, tùy vào chúng ta phải tiếp xúc với nhiều môi trường đọc hại, ô nhiễm hay không, vì vậy duy trì lượng Glutathione đầy đủ trong cơ thể làm chậm quá trình lão hóa tự nhiên như lão hóa do tác động môi trường, giúp cho chị em trẻ trung hơn.

Glutathione giúp đào thải độc tố ra khỏi cơ thể

Việc các gốc tự do có hại và chất độc từ thực phẩm mà chúng ta sử dụng mỗi ngày, ô nhiễm trong không khó và nhiều nguy hại khác, khi ta không loại bỏ thì quá trình lão hóa sẽ tăng cao và cơ thể ta  dễ bị tổn thương hơn khi gặp hải bệnh tật.

Qua đó, Glutathione là công cụ chính cho cơ thể để bạn giúp bài tiết chất độc, gốc tự do và kim loại nặng ra khỏi cơ thể. Glutathione giúp bạn giải độc cơ thể và hoạt động như lá chắn bảo vệ.

Glutathione giúp tái sinh năng lượng, giảm stress

Chúng ta sẽ giảm bớt ảnh hưởng của stress qua việc bổ sung Glutathione qua chế độ ăn. Glutathione cải thiện lượng giấc ngủ bạn tốt hơn vào bạn đêm. Khi bạn có giấc ngủ tốt bạn sẽ cảm thấy tràn đầy sinh lực tốt. Ngoài ra còn tăng năng suất lao động mình hơn mỗi ngày.

Ngoài ra, khi duy trì mức độ cao Glutathione, giúp cơ thể bạn phục hồi từ hoạt động mất nhiều sức lực như luyện tập chuyên nghiệp thể thao, lao động nặng nhọc,.. qua tác dụng giảm khó chịu nơi cơ bắp của Glutathione.

Glutathione tăng cường hệ miễn dịch

Nhiều nha khoa học chứng minh, bạn bị bệnh có liên quan chặt tới việc giảm đi Glutathione. Điều này nhìn rõ nhất ở bệnh nhân tiểu đường, bệnh tim mạch và un thư, chứ không chỉ bệnh ít nghiêm trọng như cảm, ho...

Duy trì mức độ cao Glutathione trong cơ thể. Chúng ta giảm đi tác hại từ virus và vi khuẩn. Ngoài ra có nghiên cứu thì Glutathione giúp ngăn ngừa bệnh liên quan tới tuổi. Nguyên nhân khiến cho lượng Glutathione tụt giảm là do chúng luôn được duy trì mức thấp trong cơ thể. Do bị các vi khuẩn, virus tấn công, lượng Glutathione được huy động tế bào cơ thể không đủ. Nên khi được đào thải ra khỏi cơ thể chúng ta từ nhiễm trùng gặp phải.

Glutathione – bậc thầy của tất cả các chất chống oxy hóa

Chúng ta dễ tìm thấy mọi tế bào mà Glutathione trong cơ thể chúng ta và hoạt động như thỏi nam châm, hút các chất độc như gốc tự do, kim loại nặng trong cơ thể và đào thải chúng ra ngoài.

vien-uong-sang-da-cua-my-probiowhite

Glutathione cải thiện sức khỏe da và diện mạo của mỗi người

Công dụng này được nhiều người biết đến nhất. Nó được dùng rộng rãi giúp chống lại dấu hiệu lão hóa.

Làn da chính là bộ phần tiếp xúc nhiều nhất với các vi khuẩn, môi trường ô nhiễm bên ngoài. Vì nơi đầu tiên chống lại nhiễm trùng và bệnh tật. Đó làl ý do làn da phải có lượng lớn Glutathione để giúp chống oxy hóa. Ngay khi sức khỏe bị tổn thương thì làn da cũng là nơi chịu tác động sớm nhất. Vì thế gốc tự do và oxy hóa là môi đe dọa lớn với sự trẻ trung và làn da khỏe mạnh.

Glutathione giúp làm trắng da toàn thân qua cơ thế giúp da tăng cường tạo sắc tố melanin sáng. Ngoài ra ngăn chặn tạo ra hắc tố melanin. Can thiệp vào quá trình chuyển hóa và ngăn ngừa hoạt động enzyme tyrosinase. Qua đó đảo ngược tiến trình tổng hợp sắc tố melanin sáng thay vì tổng hợp sắc tố melanin tối. Kết quả là da sẽ sáng và đều màu hơn.

0 nhận xét

Đăng nhận xét