Học nối mi cơ bản uy tín ở đâu

Đến với khóa học nối mi cơ bản ở Học viện thẩm mỹ P2H bạn sẽ được học từ những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nối mi, cùng các kỹ năng sáng tạo trải nghiệm thực tế đã được đúc kết từ chuyên nghiệp.

Học nối mi cơ bản uy tín ở đâu

Học viện thẩm mỹ P2H đang có khóa học nối mi cơ bản dành cho những chị em phụ nữ có mê say trong việc làm cho đẹp


Ngày nay, nối mi đang là cách làm đẹp cho đôi mắt cực kỳ hiệu qua được nhiều người ưa chuộng trong vài năm trở lại đây. Nối mi sẽ mang đến hiệu quả thẩm mỹ từ các phương pháp làm cho đẹp trước đấy như gắn mi giả, chuốt mascara mà giúp tiết kiệm thời gian cùng tầm giá hiệu quả.

Học viện thẩm mỹ P2H đang đào tạo nhiều học viên lành nghề có kỹ năng chuyên sâu nhằm đáp ứng nhu cầu khiến cho đẹp ngày càng cao, tỉ mỉ. bên cạnh ra họ viên đang được trưởng thành hơn tự hướng nghiệp được cho bản thần cùng tay nghề sáng tạo cao.

Học viện thẩm mỹ P2H chính là trường chuyên đào tạo nối mi cơ bản đến tăng uy tín chất lượng đang được đông đảo học viên tin tưởng tham gia. Chúng tôi có diện tích thoáng mát, tha hồ, trang trang bị đầy, đủ phổ biến ngoài đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm hết lòng luôn hướng dẫn học viên những xu hướng khiến cho đẹp mới nhất.

Đến với Học viện thẩm mỹ P2H, chúng ta sẽ được đào tạo hướng dẫn nhiệt tình giúp từng bước thay đổi bản thân, giúp chúng ta vươn lên tự tin hơn với cá tính của chính mình. lúc tham gia khóa học nối mi cơ bản học viên sẽ được đào tạo bài bản những kỹ năng để nối được những cặp mi sống động thiên nhiên như ý.

Học nối mi cơ bản uy tín ở đâu

Niềm vinh hạnh của Học viện thẩm mỹ P2H chúng tôi là được đào tạo người mua bằng tât cả sự tận tâm ngoài nhiều năm kinh nghiệm của mình để Học viện thẩm mỹ P2H mãi là nơi tiên phong mà người dùng tìm đến dù là làm cho đẹp hay học nghề Nối Mi.

Thời gian học khóa nối mi cơ bản tại Học viện thẩm mỹ P2H gồm 7 buổi với nội dung như sau:

Ngày 1: Học về Dụng cụ nối mi (các dòng mi, keo – bí quyết dùng bên cạnh bảo quản). những dáng mắt cơ bản

Ngày 2: Học cầm nhíp, công nghệ gắp mi ngoài thực hành trên mi giả

Ngày 3 Học công nghệ lấy keo cho mi Classic, kỹ thuật tách mi, khoa học nối, thực hành trên mi nhái

Ngày 4 Thực hành chỉnh sửa lỗi trên mi thật

Ngày 5 Học phương pháp kết hợp các số mi tạo khuôn mi ưa thích với từng dáng mắt (mắt búp bê,mắt thiên nhiên, mắt mèo con, mắt mèo, mắt ấn tượng….)

Ngày 6 Thực hành trả bài trên mẫu thật. Học những kỹ thuật khắc phục lỗi của mi thật, học phương pháp tư vấn với người dùng, kỹ thuật dặm mi, tháo mi..

Ngày 7 Học bí quyết nối mi chùm có chân trên mắt sao cho không bị cộm, ngứa, khó chịu mắt mà vẫn bền.

Đến với Học Viện Thẩm Mỹ P2H để hiểu rõ thêm về thông tin khóa học:

Địa chỉ: 119 Hùng Vương, Phương 4, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0909 037 573

0 nhận xét

Đăng nhận xét