Học nối mi bao nhiêu tiền là hợp lý?

Năm 2017 bây giờ, có nhiều bắt mắt nối mí đang được quan tâm nhiều, đang khiến mưa làm gió trong việc khiến cho đẹp. các nàng hãy cùng điểm mắt những kiểu nối mi hot nhé: nối mi kiểu Hàn Quốc ngọt ngào, nối mi Nhật lạ lẫm mà lôi kéo,... những kiểu kể mi đều đem lại phái đẹp nét quyến rũ. Ngay nay trong giới làm đẹp đang thịnh hành mốt nối mi 3D vô cùng lôi kéo người đối diện. Vậy khóa học nối mi bao nhiêu tiền tốt ở đâu?

Học nối mi bao nhiêu tiền là hợp lý?

Lựa chọn những kiểu nối mi đẹp tự nhiên ưng ý với những dáng mắt

– Mắt 1 mí

Dáng mắt này thì dùng lông mi kém chất lượng là sự lựa mua chính xác để giải phóng đôi mắt lung linh. bên cạnh tùy theo phong cách mỗi người mà chị em có thể mua độ dài, dày của lông mi. lúc chuộng kiểu cuốn hút thiên nhiên, hãy dùng cặp mi dài vừa buộc phải nhưng có độ dày tương đối cùng đường line thanh mảnh. ví như các bạn thích đôi mắt lớn tròn, thì ngại gì mà không dùng kích mí nối mi đẹp thiên nhiên trên bên cạnh dưới.

Chị em có thể mua mi lụa để làm đẹp cho đôi mắt của mình bởi đặc điểm mi lụa mảnh, thưa, dài bên cạnh cong sẽ khiến cho đôi mắt của các bạn quyến rũ hơn đông đảo.

– Mắt hình nón, hình thoi

Đây là dáng mắt đẹp ngoài thích hợp với toàn bộ đa số dòng mi nối nhưng riêng với mi cong chùm bên cạnh mi lụa sẽ giúp chị em có đôi mắt to tròn hơn bên cạnh tôn dáng điệu đà.

– Mắt hạnh nhân

Những chị em có đôi mắt mang dáng quả hạnh nhân là kiểu mắt hơi dễ để lựa chọn kiểu nối mi đẹp thiên nhiên yêu thích, giống với một khuôn mặt oval sẽ rất dễ tạo kiểu cho tóc vậy. Nối mi ở phía đuôi mí mắt sẽ siêu yêu thích với những nàng thường xuyên nên tham gia các buổi tiệc sang trọng.

– Mắt tròn

Mi lụa, mi dài, dày cong sẽ giúp cho đôi mắt tròn phát triển thành đẹp long lanh đến bất ngờ.

– Mắt sụp mí

Nếu sở hữu một đôi mắt sụp mí thì chị em bạn không nên lựa mua kiểu nối mi quá dày dài bởi phần mí mắt của chúng ta. Hàng mi nối đẹp tự nhiên với những sợi dài ngắn đan xen tất nhiên việc dùng miếng dán kích mí sẽ giúp mắt của chị em trở nên sắc nét hơn.

– Mắt lớn tròn

Với một đôi mắt lớn tròn trời phú này chị em có thể chọn cho mình một kiểu nối mi đẹp tự thiên nhiên với các sợi có độ dài đều nhau. Hàng lông mi có mẫu mã độc đáo sẽ làm chị em gây ấn tượng mạnh với người đối diện.

Học nối mi bao nhiêu tiền là hợp lý?

Lưu ý sau lúc nối mi bên cạnh cách giúp tác phẩm nối mi đẹp thiên nhiên bền lâu

Lúc hoàn thành công đoạn nối mi, chỉ 24 tiếng vùng mi sẽ được khô hoàn toàn. Vậy các chị em nên chú ý:

_ Hãy chớp mắt nhẹ nhàng, không chạm vào mi nối hay vùng mắt. Hãy tránh đưa tay dụi mắt là xô lệch vị trí mi bên cạnh làm cho keo dán mi dính vào mắt. Mỗi khi bi bụi mắt hay ngứa những nàng hãy sử dụng tâm bông khiến sạch, vừa không bị rụng mi mắt mà còn được bảo vệ.

_ Lúc rửa mặt hãy cẩn thận chúng ta không nên rửa bằng nước ấm vì thế keo mi sẽ bị nóng chảy ra. Chỉ sử dụng bông tẩy trang thấm nước rửa thật nhẹ nhàng vùng mắt.

Chúng ta không nên sử dụng mascara ngoài đồ tẩy trang cho mắt. Cọ chải mascara bên cạnh nước tẩy trang là lý do gây ra rụng hàng mi nối. Hàng mi sau lúc được uốn mi đẹp tự nhiên đã cực kỳ cong bên cạnh mềm mại rồi buộc phải chị em không nhu yếu nên dùng thêm chuốt mascara nhé.

– Chị em phái đẹp cũng nên có một tư thế ngủ đúng, đó là nằm ngửa lúc ngủ. Nhiều người thường có thói quen nghiêng mặt xuống gối khi ngủ khiến cho hàng mi bị gãy rụng hoặc xô lệch. ví như không cẩn thận chị em sẽ gây gấp khúc sợi mi hoặc lệch múi dán mi, khiến cho đôi mắt mất đi vẻ tự nhiên.

Lúc ra ngoài nên đeo kính để bảo vệ mắt bên cạnh hàng mi được uốn đẹp tự nhiên.

Học nối mi bao nhiêu tiền – cập nhật giá mới nhất hiện nay?


Giờ đây chị em không phải phải vất vả ngồi cả tiếng đồng hồ chỉ để gắn mi nhái trước mỗi lần đi chơi nữa, chỉ nên dành ra từ 40 đến 60 phút nằm nhắm mắt thư giãn là nàng đã có thể sở hữu một hàng mi cong quyến rũ với công nghệ uốn mi đẹp tự nhiên One – by – One của Học viện thẩm mỹ P2H. Dưới đây là 5 bước uốn mi đẹp thiên nhiên của bí quyết nối mi One by One:

Bước 1: Chuyên gia sẽ tư vấn loại mi, độ dày ngoài dài dựa theo dáng mắt bên cạnh tỷ lệ khuôn mặt.

Bước 2: làm cho sạch mí mắt

Bước 3: Cố định mi dưới

Bước 4: Sợi mi giả được chấm keo rồi gắn nhẹ nhàng lên từng sợi mi thật. điểm mạnh của kỹ thuật uốn mi đẹp thiên nhiên 3D tại Học viện thẩm mỹ P2H là các sợi mi có độ tơi, không dính bết vào nhau. Thông thường, để hoàn thiện hai hàng mi, kỹ thuật viên sẽ gắn từ 120 – 200 sợi mi giả

Bước 5: Làm cho khô keo ngoài hoàn thiện

Đến với Học Viện Thẩm Mỹ P2H để hiểu rõ thêm về thông tin khóa học:

Địa chỉ: 119 Hùng Vương, Phương 4, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0909 037 573

0 nhận xét

Đăng nhận xét